ยินดีต้อนรับสู่ อบต. ทมอ
สภาพทั่วไป
ตราสัญลักษณ์
สภาพทางสังคม
บริการขั้นพื้นฐาน
โครงสร้างหน่วยงาน
อำนาจหน้าที่
สำนักปลัด อบต.
กองคลัง
กองช่าง
กองการศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม
หน่วยตรวจสอบภายใน
ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
คณะผู้บริหาร
สมาชิกสภา อบต.ทมอ
หัวหน้าส่วนราชการ
สำนักปลัด อบต.
กองคลัง
กองช่าง
กองการศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม
หน่วยตรวจสอบภายใน
ข่าวประชาสัมพันธ์
คู่มือประชาชน
ศูนย์ดำรงธรรม
กองทุนหลักประกันสุขภาพ
อปพร.
มุมอาเซียน
จดหมายข่าว
ศูนย์ข้อมูลข่าวสาร
แบบสอบถามความพึงพอใจ
ภาพกิจกรรม
ผลิตภัณฑ์ตำบล
สถานที่สำคัญ
หนังสือราชการ สถ.
หนังสือราชการ สถ.จ.
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
ข่าวสารสภาองค์การบริหารส่วนตำบลทมอ
ITA
รายงานสถานะทางการเงิน
ร้องเรียน/ร้องทุกข์
แผนยุทธศาสตร์
แผนพัฒนาท้องถิ่น
แผนการขับเคลื่อนหน่วยงาน
แผนดำเนินงานประจำปี
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงาน รอบ 6 เดือน
รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
แผนพัฒนาท้องถิ่น
แผนยุทธศาสตร์การพัฒนา
แผนอัตรากำลัง
ข้อบัญญัติงบประมาณ
แผนการดำเนินงาน
แผนการจัดซื้อจัดจ้าง
การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
แนะนำการชำระภาษี
ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปี
แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณ รอบ 6 เดือน
รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ
ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง
ผลประกาศการจัดซื้อจัดจ้าง
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี
ราคากลางจัดซื้อจัดจ้าง
ประกาศผู้เสนอราคา
เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร
นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
การดำเนินการตามนโยบายการบริหาร ทรัพยากรบุคคล
หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
รับฟังความเห็นงานด้านทรัพยากรบุคคล
แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตประจำปี
ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริต
การประเมินความเสี่ยงการทุจริตประจำปี
การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริต
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริตประจำปี
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปีรอบ 6 เดือน
รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
พ.ร.บ./พ.ร.ก.
กฎกระทรวง/ระเบียบฯ
ระเบียบกฏหมายอื่นๆ
คู่มือปฏิบัติงาน
กฎหมายและระเบียบต่างๆ
มาตรการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะ
มาตรการให้ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียมีส่วนร่วม
มาตรการส่งเสริมความโปร่งใสในการจัดซื้อจัดจ้าง
มาตรการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
มาตรการป้องกันการรับสินบน
มาตรการป้องกันการขัดกันระหว่างผลประโยชน์ส่วนตนกับผลประโยชน์ส่วนร่วม
มาตรการตรวจสอบการใช้ดุลยพินิจ
ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตประจำปี
ประกาศ/คำสั่ง
การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
ทดสอบ
ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
มาตรฐานการให้บริการ
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
แบบสำรวจความคิดเห็น
ท่านต้องการให้ อบต. พัฒนาในส่วนใดมากที่สุด
ด้านการคมนาคม
ด้านการประชาสัมพันธ์ข้อมูล
ด้านการส่งเสริมอาชีพในตำบล
ด้านระบบอินเตอร์เน็ตตำบล
ด้านระบบสาธารณูปโภค
���������������������������������������
______________________________________________________________________________________________
ลำดับ
หัวข้อ
วันที่
อ่าน
ดาวน์โหลด
1
การรับชำระภาษีป้าย
doc120220422035946.pdf
19-04-2565
72
3
2
การรับชำระภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง
doc120220422042026.pdf
doc220220422042026.pdf
19-01-2565
71
9
3
การออกใบอนุญาตประกอบกิจการสถานีบริการน้ำมัน (ระยะที่ 2 : ขั้นตอนออกใบอนุญาต)
doc120220422040040.pdf
19-01-2565
72
1
4
การจดทะเบียนพาณิชย์ (ตั้งใหม่) ตาม พ.ร.บ.ทะเบียนพาณิชย์ พ.ศ. 2499 กรณีผู้ขอจดทะเบียนเป็นบุคคลธรรมดา
doc120220422035204.pdf
19-01-2565
72
1
5
การจดทะเบียนพาณิชย์ (เปลี่ยนแปลงรายการจดทะเบียน) ตาม พ.ร.บ.ทะเบียนพาณิชย์ พ.ศ. 2499 กรณีผู้ขอจดทะเบียนเป็นบุคคลธรรมดา
doc120220422035104.pdf
19-01-2565
73
0
6
การขอใบอนุญาตจัดตั้งสถานที่จำหน่ายอาหารและสถานที่สะสมอาหารพื้นที่เกิน 200 ตารางเมตร
doc120220422033611.pdf
19-01-2565
73
1
7
การลงทะเบียนและยื่นคำขอรับเงินเบี้ยความพิการ
doc120220422025751.pdf
19-01-2565
71
0
8
การแจ้งดัดแปลงอาคารตามมาตรา 39 ทวิ
doc120220422025852.pdf
19-01-2565
72
0
9
การแจ้งก่อสร้างอาคารตามมาตรา 39 ทวิ
doc120220422025925.pdf
19-01-2565
70
0
10
การแจ้งถมดิน
doc120220422030009.pdf
19-01-2565
81
0
11
การลงทะเบียนและยื่นคำขอรับเงินเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ
doc120220422030130.pdf
doc220220422043328.pdf
19-01-2565
74
0
12
การลงทะเบียนและยื่นคำขอรับเงินเบี้ยความพิการ
doc120220422030200.pdf
19-01-2565
72
0
13
การแจ้งเคลื่อนย้ายอาคารตามมาตรา 39 ทวิ
doc120220422030246.pdf
19-01-2565
74
0
14
การแจ้งขุดดิน
doc120220422030310.pdf
19-01-2565
73
0
15
การขออนุญาตรื้อถอนอาคาร ตามมาตรา 22
doc120220422030346.pdf
19-01-2565
71
0
16
การขออนุญาตเปลี่ยนการใช้อาคารตามมาตรา 33
doc120220422030504.pdf
19-01-2565
73
1
17
การขออนุญาตดัดแปลงอาคาร ตามมาตรา 21
doc120220422030539.pdf
19-01-2565
73
0
18
การขออนุญาตเคลื่อนย้ายอาคาร
doc120220422030629.pdf
19-01-2565
71
0
19
การขออนุญาตก่อสร้างอาคารตามมาตรา 21
doc120220422030723.pdf
19-01-2565
73
0
20
การขออนุญาตดัดแปลง หรือใช้ที่จอดรถที่กลับรถ และทางเข้า - ออกของรถ เพื่อการอื่นตาม
doc120220422030757.pdf
19-01-2565
76
0
21
การขอรับบำเหน็จพิเศษของลูกจ้างประจำหรือลูกจ้างชั่วคราวขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
doc120220422030844.pdf
19-01-2565
75
1
22
การขอรับบำเหน็จพิเศษของทายาท (กรณีลูกจ้างประจำหรือลูกจ้างชั่วคราวขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นถึงแก่กรรมอันเนื่องจากการปฏิบัติงานในหน้าที่)
doc120220422031352.pdf
19-01-2565
74
2
23
การขอรับการสงเคราะห์ผู้ป่วยเอดส์
doc120220422030929.pdf
19-01-2565
71
1
24
การขอใบรับรองการก่อสร้าง ดัดแปลง หรือเคลื่อนย้ายอาคารตามมาตรา 32
doc120220422023054.pdf
19-01-2565
73
6
25
การขอต่ออายุใบอนุญาตก่อสร้าง ดัดแปลง รื้อถอนหรือเคลื่อนย้ายอาคาร
doc120220422031027.pdf
19-01-2565
73
1
26
การแจ้งดัดแปลงอาคารตามมาตรา 39 ทวิ
doc120220422031124.pdf
19-01-2565
82
1
27
การแจ้งก่อสร้างอาคารตามมาตรา 39 ทวิ
doc120220422031154.pdf
19-01-2565
72
1
28
การขอเปลี่ยนผู้ควบคุมงาน
doc120220422031241.pdf
19-01-2565
75
3
หน้า
1
|
โทรศัพท์ , โทรสาร 0-4455-8834
การแสดงผลบนหน้าเว็บไซต์จะสมบูรณ์ที่สุดในระบบ Google Chrome, Mozilla Firefox, Microsoft Internet Explorer 8 ขึ้นไป
สงวนลิขสิทธิ์ © โดย
MediaCreativeCenter 08-7776-6615
หน้าแรก
I
สถานที่สำคัญ
I
ผลิตภัณฑ์ตำบล
I
กระดานถาม-ตอบ
I
แผนผังเว็บไซต์
I
ติดต่ออบต.